Chính sách bảo hành

Kính gửi: Quý khách hàng

    Công ty Cổ phần Zioncom (Vietnam) xin trân trọng thông báo về chính sách bảo hành cho sản phẩm thương hiệu TOTOLINK như sau:

1. Điều khoản chính sách bảo hành

    Công ty Cổ phần Zioncom (Vietnam) là nhà nhập khẩu và nhà sản xuất chính sản phẩm thương hiệu TOTOLINK, công ty có trách nhiệm bảo hành tất cả sản phẩm TOTOLINK do công ty nhập khẩu hoặc sản xuất tại Việt Nam như sau:

    - Bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả sản phẩm TOTOLINK bị lỗi trong phạm vi bảo hành do công ty cung cấp còn thời hạn bảo hành được bán ra tại thị trường Việt Nam.

    - Việc bảo hành bao gồm sản phẩm thiết bị, bộ chuyển đổi nguồn đi kèm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình vận hành sử dụng.

    - Mỗi sản phẩm được bảo hành theo số serial có thời gian bảo hành cố định tính theo tháng, thời hạn bảo hành của mỗi sản phẩm được công bố tại thông tin kỹ thuật trên website https://www.totolink.vn

Dòng sản phẩm Bảo hành
Thiết bị mạng SOHO (bao gồm dòng sản phẩm Router Wi-Fi, Mesh, AP, CPE, USB Wi-Fi, Card mạng PCI-e, Mở rộng sóng, Thiết bị 4G/5G, Switch, GPON) 24 tháng
Phụ kiện mạng (PLKit, Bộ chuyển đổi) 24 tháng
PIN (đi kèm trong sản phẩm hoặc bán rời) 6 tháng
Thiết bị lưu trữ 12 tháng
Thiết bị hội nghị (camera phòng họp, loa) 12 tháng
Thiết bị IoT (camera Wi-Fi, chuông cửa) 24 tháng

    - Bộ chuyển chuyển đổi nguồn điện được bảo hành theo thiết bị khi bán ra và không kiểm tra theo số serial của bộ chuyển đổi nguồn.

    - Các sản phẩm không ghi số serial được bảo hành theo hóa đơn bán ra (mã sản phẩm N150USM, N160USM, A650USM), quý khách vui lòng lưu lại hóa đơn mua hàng và xuất ra khi cần bảo hành.

    - Kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm tại Website https://baohanh.totolink.vn

    - Giá trị sản phẩm bảo hành hoặc thay thế ngang bằng hoặc không cao hơn với giá bán ra của thiết bị từ hãng.

    - Không bảo hành dây cáp mạng, linh kiện thay thế, vật liệu thay thế, vật liệu tiêu hao, vỏ hộp, thùng đựng thiết bị, phần mềm, dữ liệu đi kèm của tất cả các sản phẩm.

    - Địa điểm nhận bảo hành tại trung tâm bảo hành của nhà phân phối sản phẩm, quý khách vui lòng truy cập theo địa chỉ website để biết thêm chi tiết: https://baohanh.totolink.vn

2. Điều khoản chính sách sản phẩm không được bảo hành

    Quý khách vui lòng chú ý các trường hợp sản phẩm không được bảo hành như sau:

    - Thiết bị hết thời hạn bảo hành.

    - Sản phẩm bị vỡ, biến dạng do tác động từ bên ngoài không phải do lỗi của nhà sản xuất.

    - Các sản phẩm bị cháy nổ, vô nước do người dùng bất cẩn gây ra.

    - Các sản phẩm do người dùng hoặc tổ chức tự ý tháo rời thay đổi linh kiện, phụ kiện không được ủy quyền và cho phép của TOTOLINK Việt Nam.

    - Các sản phẩm không phải do TOTOLINK Việt Nam cung cấp.

    - Các sản phẩm không đúng số series của TOTOLINK Việt Nam.

    - Địa chỉ MAC và Serial không tưng ứng với thông tin của sản phẩm xuất xưởng do người dùng tự ý thay đổi số serial của sản phẩm.

    - Các sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, động đất, chiến tranh gây nên.

    - Thiết bị sử dụng Firmware bên thứ 3 hoặc do virus gây hư hỏng dữ liệu phần mềm.

    - Không bảo hành dữ liệu của người dùng hoặc dữ liệu cài đặt trên sản phẩm.

    - Sản phẩm được sử dụng hoặc bảo quản không đúng với tiêu chuẩn kỹ thuật được công bố của hãng, bao gồm nguồn cung cấp cho sản phẩm, nhiệt độ sử dụng, nhiệt độ bảo quản sản phẩm.

3. Phụ lục

    Trách nhiệm của người dùng:

    - Đảm bảo thiết bị TOTOLINK được sử dụng và bảo quản theo đúng điều kiện cho phép của thiết bị.

    - Luôn sao lưu dữ liệu về cấu hình cài đặt hoặc dữ liệu người dùng có trên thiết bị, đề phòng các trường hợp sự cố đáng tiếc có thể xảy ra trên thiết bị.

    - Báo cáo sự cố hoặc cần sự giúp đỡ hỗ trợ từ phía hãng TOTOLINK qua tổng đài miễn phí 02473060050 hoặc email fae-vn@zioncom.net

    Trách nhiệm của hãng TOTOLINK:

    - TOTOLINK có nghĩa vụ đổi bảo hành cho khách hàng một sản phẩm mới hoặc chỉ thay thế phụ kiện, linh kiện kèm theo dựa theo tình trạng hàng gửi bảo hành của khách hàng.

    - Trường hợp các sản phẩm ngừng sản xuất, TOTOLINK sẽ đổi trả 1 sản phẩm có cùng thông số kỹ thuật hoặc một sản phẩm tương đương cùng giá trị hoặc sửa chữa thay thế linh kiện nếu có thể.

    - Trường hợp bất khả kháng trong việc xử lý bảo hành thay thế linh phụ kiện hoặc sản phẩm, TOTOLINK thu hồi bằng giá trị sản phẩm do TOTOLINK bán ra cho nhà phân phối, quá trình này cần sự thảo luận thống nhất giữa các bên bán và người tiêu dùng cuối.

    - Các thiết bị lỗi trong quá trình bảo hành được thu hồi và thuộc tài sản của TOTOLINK, TOTOLINK có toàn quyền xử lý các sản phẩm được thu hồi.

    - TOTOLINK không chịu bất kỳ trách nhiệm về dữ liệu có trong thiết bị bảo hành, quý khách hàng vui lòng sao lưu dữ liệu người dùng và dữ liệu cài đặt (nếu có thể) trước khi mang thiết bị đi bảo hành.

    - Thông tin chính sách bảo hành có thể thay đổi không cần thông báo trước, các nội dung thay đổi không làm mất đi quyền lợi được bảo hành sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất, và sản phẩm bảo hành không vi phạm chính sách bảo hành hiện có.

    Mọi vấn đề thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ 02473060050 để được hỗ trợ cụ thể.

TOTOLINK VIỆT NAM